“Khoảnh khắc công nghệ” của ADT Group tại Vietnam Sales & Marketing Camp 2019

Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2019 (VSMCamp & CSMOSummit 2019) là sáng kiến của CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), thuộc Hội Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam, được phối hợp tổ chức cùng các tổ chức chuyên ngành bán hàng, marketing, quảng cáo và truyền thông trên cả nước. Với chủ đề MIRACLE X – TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ”, cùng  sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng trong ngành Sales & Marketing đã mang đến một khối kiến thức khổng lồ không chỉ về xu hướng ngành Sales & Marketing hiện nay, mà còn vén bức màn bí ẩn giúp chinh phục hành trình trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên 4.0.

Đến với kiện,  Ms. Phạm Ngọc Mai Anh (Co-Founder & CEO ADT Group) đã thuyết phục được các anh chị chuyên gia với đề tài công nghệ thú vị “VR – AR và Gamification cho trải nghiệm khách hàng”, trình làng những ý tưởng đột phá trong công nghệ mà ADT Group đã áp dụng thành công cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, chiến dịch truyền thông,…cùng 40 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực Marcom mang đến những bài học giá trị từ kinh nghiệm “thực chiến” trong công cuộc chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.

Bên cạnh đó, “Dàn công nghệ” đầy sáng tạo với thiết bị thông minh đã tạo được điểm nhấn ấn tượng, đúng với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng” với: công nghệ AI – màn hình Smart Welcome, công nghệ thực tế tăng cường (AR), công nghệ thực tế ảo (VR), game cảm biến chuyển động, thiết bị đua xe F1 với đường đua được ADT số hoá “như thật”, cùng các ứng dụng di động, phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp,… Đội ngũ ADT đã đón tiếp, tư vấn giải pháp riêng biệt, phù hợp dành cho từng doanh nghiệp, giúp giúp các doanh nghiệp có hướng đi mới trong cuộc đua 4.0 này.

Thông qua sự kiện, ADT Group đã được lắng nghe nhu cầu của các doanh nghiệp về việc phát triển công nghệ, xây dựng trải nghiệm khách hàng cho nhiều ngành, nhiều loại hình kinh doanh. Đội ngũ ADT tin rằng mình sẽ mang lại nhiều ý tưởng công nghệ đột phá và đa dạng, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ mới.

Điểm mới trong VSM Camp năm nay đó chính là SMO Innovation Awards được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) nhằm tôn vinh các phát kiến đổi mới sáng tạo trong ngành Sales, Marketing và Truyền thông.

ADT đã vinh dự là một trong những đơn vị xuất sắc nhận được các giải thưởng tại CSMO 2019 lần này:

  • Customer Experience Award: Dự án Giải pháp quảng cáo và gia tăng trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng Viettel
  • Communication Campaign: Dự án Bảo tàng tương tác đầu tiên tại Việt Nam – Bảo tàng Thế giới Cà phê Trung Nguyên

Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến VSM Camp 2019 đã mang đến cơ hội giao lưu cũng như gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng và giúp cho ADT đạt được các thành tích và giải thưởng như hôm nay. Rất mong sẽ được đồng hành cùng Quý khách hàng trong các dự án tiếp theo.

Xem tiếp: Trung Nguyên mang “bảo tàng ảo” đến sự kiện Trình diễn – Kết nối cung cầu công nghệ Techdemo