Tổng quan dự án biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand – The Island trên website tương tác phát triển bởi ADT Group

Đẳng cấp của một khu đô thị sang trọng bậc nhất có thể được phô diễn và nâng tầm trong mắt khách hàng tiềm năng qua một website riêng với thiết kế đẹp đồng thời linh hoạt và tiện dụng. ADT Group tự hào đã xây dựng một website như thế cho dự án Ecopark Grand – The Island.

Mùa hè năm 2018, công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) khánh thành khu biệt thự đảo sang trọng The Island thuộc khu đô thị sinh thái nổi danh Ecopark. Công trình được lấy cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) kì vĩ tại Dubai, gồm các biệt thự được xây trên những rẻo đất nhô ra giữa mặt hồ xanh mát. Cư dân nơi đây sẽ được sống trong một không gian xanh mướt hòa cùng thiết kế đẳng cấp quốc tế. Diện tích dành cho cây xanh – mặt nước lên tới 62% tổng diện tích mặt bằng và mật độ xây dựng thấp nhất trong số các dự án của Ecopark. Đặc biệt, các căn biệt thự được thiết kế bởi các công ty kiến trúc hàng đầu thế giới theo đặt hàng riêng, mang “dấu ấn độc tôn” của mỗi gia chủ.

Vị trí khu biệt thự The Island trong quần thể Ecopark – Ảnh website

Với đẳng cấp thượng lưu như vậy, dự án không thể thiếu một website riêng – nơi trình diễn những giá trị cao cấp của sản phẩm, thu hút và kết nối những khách hàng tiềm năng. Đáp ứng yêu cầu cả về mặt quảng bá và bán hàng này, website không những cần thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn phải đảm bảo tính linh hoạt, mượt mà trong quá trình hoạt động.

ADTGroup, ghi nhận các tiêu chí ấy, đã phát triển landing page tại địa chỉ http://ecoparkgrand.com/ dành riêng cho dự án Ecopark Grand – The Island, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp về mặt thương hiệu dự án cũng như doanh nghiệp. Đội ngũ phát triển sản phẩm của công ty đã nhanh chóng đưa ra các phương án về nội dung, phong cách thiết kế với sự chuyên nghiệp, cuối cùng tạo ra một sản phẩm để lại ấn tượng và sự hài lòng cho chủ đầu tư.

Thiết kế thực tế của landing page Ecopark Grand

Trang web có thiết kế đơn giản, rõ ràng và thống nhất về mặt nhận diện thương hiệu với các đề mục lớn nêu bật các giá trị của công trình, cùng font chữ và màu sắc đồng nhất với logo. Màu xanh rêu được lựa chọn làm màu chủ đạo, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đúng với tinh thần của thương hiệu ‘Ecopark’. Các nút điều hướng dẫn dắt người xem, kết hợp cùng các hiệu ứng mượt mà, đẹp mắt được bố trí xuyên suốt trang web. Thêm vào đó, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ để được tư vấn qua nhiều kênh được kết nối trực tiếp từ trang web, hoặc để lại thông tin liên lạc tại chỗ. Bên cạnh đó, trang web được tối ưu hóa để có thể tương thích với cả giao diện máy tính và smartphone, mang lại sự linh hoạt tối đa cho người xem.

Dễ dàng tương tác, sử dụng dịch vụ

Với vị thế là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ phục vụ truyền thông tương tác, ADTGroup luôn không ngừng sáng tạo và cải thiện để đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng, xứng tầm với những dự án bất động sản cao cấp cũng như trong nhiều lĩnh vực khác.