TIN TỨC

Đồng hành cùng Bệnh viện Sản nhi Long An

Đồng hành cùng Bệnh viện Sản nhi Long An

Trong ngày 27/02/2020, ADT Group vinh dự đồng hành và là đối tác chiến lược của tập đoàn TWG trong việc chuyển đổi số ngành Y Tế và bệnh viện. Đến với buổi khai trương phòng khám của Bệnh viện sản nhi Long An lần này, ADT Group giới thiệu:

Smart Arm – Cánh tay thông minh gắn tại giường bệnh giúp cho các ba sĩ, y tá và điều dưỡng theo dõi dễ dàng hơn bệnh án đồng thời giúp cho người bệnh đa dạng hơn trong việc trải nghiệm tại bệnh viện.

Smart Catalogue – Màn hình bản đồ chỉ đường và thông tin tương tác. Với sản phẩm này, ADT giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc di chuyển giữa các phòng khám và các tầng trong bệnh viện thông qua màn hình tương tác chỉ đường thông minh và truyền tải thông tin nhanh chóng.

Qua đó, các sản phẩm và giải pháp công nghệ cho ngành Y tế mà ADT tự tin chuyển đổi số không chỉ cho ngành Y Tế mà còn đa dạng và ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác.

Xem tiếp: Lễ hội âm nhạc Quốc tế HOZO 2019

Lễ hội âm nhạc Quốc tế HOZO 2019

Lễ hội âm nhạc Quốc tế HOZO 2019

Lễ hội Âm nhạc “Hò dô” 2019 (Hozo 2019) là sự kiện khởi đầu cho sáng kiến Lễ hội Âm nhạc Quốc tế thường niên của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh cho phép tổ chức. Có quy mô và hình thức của một lễ hội âm nhạc quy mô quốc tế, với mục tiêu trở thành điểm đến mới của nghệ sĩ và khán giả trên bản đồ âm nhạc thế giới, “Hò dô” dự kiến sẽ được tổ chức thường niên vào dịp cuối năm tại những khu vực trung tâm, nơi có lưu lượng khách du lịch ghé thăm và vui chơi nhiều nhất của Thành phố.

Xuyên suốt 3 ngày túc trực tại sự kiện, ADT đã có dịp giới thiệu, tư vấn cho khách tham dự về các ấn phẩm thực tế tăng cường (AR), thu hút sự quan tâm của các Anh/Chị làm việc tại ngành giải trí và nhiều lĩnh vực khác. Ngoài ra, các trò chơi công nghệ Cảm biến chuyển động “Vượt chướng ngại vật”, đua xe F1 và trò chơi thực tế ảo đã tạo ra không khí vô cùng sôi động cho khu trải nghiệm của ADT.

Khách tham dự đã thực sự hòa mình vào một Lễ hội âm nhạc văn minh, xứng tầm thế giới với các ngôi sao Allstars Vietnam cùng các nghệ sĩ quốc tế. Vừa được hưởng thụ một nền âm nhạc đầy màu sắc, vừa tiếp thu được các kiến thức mới của thế giới về mảng nghệ thuật giải trí và công nghệ, đưa người tham dự tận hưởng và trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau.

Đến với khu vực trưng bày của ADT Group, khách tham dự đã trải nghiệm tương tác dàn “Line-up” công nghệ hiện đại như:
– Trải nghiệm số hóa 3D căn phòng của cố nhạc sĩ An Thuyên và quán cà phê âm nhạc Bức Tường: Với những cú chạm đơn giản, khách tham dự có thể xem toàn bộ không gian thật, tương tác đi lại, phóng to, thu nhỏ để tham quan trải nghiệm.
– Sản phẩm AR của ca sĩ Lou Hoàng: Khách tham quan trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường AR trên ấn phẩm poster của ca sĩ Lou Hoàng với những hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sống động thông qua thiết bị di động.
– Game “Vượt chướng ngại vật”: Bằng những chuyển động của cơ thể, khách tham quan có thể thử sức mình thông qua trò chơi công nghệ Cảm biến, lái xe bằng cơ thể vô cùng thú vị.
– Game thực tế ảo “Beat Saber”: Hòa mình vào thế giới ảo và chém các khối vuông theo nhạc nền, sẽ có những khoảng khắc thật vui và hài hước khi bạn thử trải nghiệm loại game thực tế ảo hot hit trên thế giới này.
– Chụp ảnh Cảm biến chuyển động: Khách tham quan điều khiển chọn, chụp ảnh bằng những động tác cơ thể từ xa.

Thuộc khuôn khổ Lễ hội âm nhạc Hozo, buổi tọa đàm xoay quanh nội dung về ngành công nghiệp giải trí Việt Nam và quốc tế. Chương trình được chủ trì bởi Ban tuyên giáo Thành Ủy, Sở Văn hóa & Thể thao và Hội Âm nhạc thành phố, cùng sự tham gia của các ban ngành đoàn thể, chuyên gia trong lĩnh vực giải trí trong và ngoài nước. Ms.Phạm Ngọc Mai Anh (Co-Founder & CEO ADT Group) đã mang đến một sự kết hợp mới mẻ giữa công nghệ và giải trí với chủ đề “Ứng dụng công nghệ trong âm nhạc” cùng các dự án đã hoàn thành như Số hóa không gian căn phòng của cố nhạc sỹ An Thuyên, quán cà phê âm nhạc Bức Tường. Đặc biệt là phần demo sân khấu Thực tế tăng cường AR hỗ trợ cho màn trình diễn của nghệ sĩ với các ấn phẩm AR sinh động có thể ứng dụng trong việc quảng bá sản phẩm nghệ thuật.

Chị cho thấy đối với 2 ngành mới đang có xu hướng phát triển mạnh, khi kết hợp với nhau sẽ mang đến các sản phẩm đột phá, đưa ngành giải trí lên một tầm cao mới, và có thể đưa nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc đến gần với khán giả hơn bao giờ hết. Kết thúc phiên tham luận, chị Mai Anh cùng các chuyên gia trong lĩnh vực đã đưa ra được giải pháp và hướng đi mới phù hợp trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, nhằm phát triển nền âm nhạc – giải trí nước nhà và đưa sản phẩm âm nhạc của Việt Nam đến với thế giới.

ADT Group  đã có nhiều dự án thành công khi kết hợp giữa công nghệ và giải trí. Chúng tôi mong muốn được lan tỏa công nghệ đến với nhiều nghệ sĩ, nhiều người hâm mộ, để thấu hiểu và dùng công nghệ để kết nối mọi người lại với nhau, tạo nên một nền công nghiệp giải trí xứng tầm với thế giới.

Xem tiếp: “Khoảnh khắc công nghệ” của ADT Group tại Vietnam Sales & Marketing Camp 2019

 

“Khoảnh khắc công nghệ” của ADT Group tại Vietnam Sales & Marketing Camp 2019

“Khoảnh khắc công nghệ” của ADT Group tại Vietnam Sales & Marketing Camp 2019

Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2019 (VSMCamp & CSMOSummit 2019) là sáng kiến của CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), thuộc Hội Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam, được phối hợp tổ chức cùng các tổ chức chuyên ngành bán hàng, marketing, quảng cáo và truyền thông trên cả nước. Với chủ đề MIRACLE X – TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ”, cùng  sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng trong ngành Sales & Marketing đã mang đến một khối kiến thức khổng lồ không chỉ về xu hướng ngành Sales & Marketing hiện nay, mà còn vén bức màn bí ẩn giúp chinh phục hành trình trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên 4.0.

Đến với kiện,  Ms. Phạm Ngọc Mai Anh (Co-Founder & CEO ADT Group) đã thuyết phục được các anh chị chuyên gia với đề tài công nghệ thú vị “VR – AR và Gamification cho trải nghiệm khách hàng”, trình làng những ý tưởng đột phá trong công nghệ mà ADT Group đã áp dụng thành công cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, chiến dịch truyền thông,…cùng 40 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực Marcom mang đến những bài học giá trị từ kinh nghiệm “thực chiến” trong công cuộc chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.

Bên cạnh đó, “Dàn công nghệ” đầy sáng tạo với thiết bị thông minh đã tạo được điểm nhấn ấn tượng, đúng với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng” với: công nghệ AI – màn hình Smart Welcome, công nghệ thực tế tăng cường (AR), công nghệ thực tế ảo (VR), game cảm biến chuyển động, thiết bị đua xe F1 với đường đua được ADT số hoá “như thật”, cùng các ứng dụng di động, phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp,… Đội ngũ ADT đã đón tiếp, tư vấn giải pháp riêng biệt, phù hợp dành cho từng doanh nghiệp, giúp giúp các doanh nghiệp có hướng đi mới trong cuộc đua 4.0 này.

Thông qua sự kiện, ADT Group đã được lắng nghe nhu cầu của các doanh nghiệp về việc phát triển công nghệ, xây dựng trải nghiệm khách hàng cho nhiều ngành, nhiều loại hình kinh doanh. Đội ngũ ADT tin rằng mình sẽ mang lại nhiều ý tưởng công nghệ đột phá và đa dạng, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ mới.

Điểm mới trong VSM Camp năm nay đó chính là SMO Innovation Awards được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) nhằm tôn vinh các phát kiến đổi mới sáng tạo trong ngành Sales, Marketing và Truyền thông.

ADT đã vinh dự là một trong những đơn vị xuất sắc nhận được các giải thưởng tại CSMO 2019 lần này:

  • Customer Experience Award: Dự án Giải pháp quảng cáo và gia tăng trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng Viettel
  • Communication Campaign: Dự án Bảo tàng tương tác đầu tiên tại Việt Nam – Bảo tàng Thế giới Cà phê Trung Nguyên

Chúng tôi gửi lời cảm ơn đến VSM Camp 2019 đã mang đến cơ hội giao lưu cũng như gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng và giúp cho ADT đạt được các thành tích và giải thưởng như hôm nay. Rất mong sẽ được đồng hành cùng Quý khách hàng trong các dự án tiếp theo.

Xem tiếp: Trung Nguyên mang “bảo tàng ảo” đến sự kiện Trình diễn – Kết nối cung cầu công nghệ Techdemo

Trung Nguyên mang “bảo tàng ảo” đến sự kiện Trình diễn – Kết nối cung cầu công nghệ Techdemo

Trung Nguyên mang “bảo tàng ảo” đến sự kiện Trình diễn – Kết nối cung cầu công nghệ Techdemo

Bảo tàng Thế giới cà phê Trung Nguyên mang “Bảo tàng ảo” đến sự kiện Trình diễn – Kết nối cung cầu công nghệ Techdemo.

Techdemo là chương trình do bộ Khoa học – Công nghệ tổ chức, trải nghiệm Bảo tàng ảo của Trung Nguyên tại chương trình đã mang đến sự bất ngờ, thích thú với các vị lãnh đạo và khách mời, trong đó có Tiến sĩ Alexander Redeker – Giám đốc điều hành Alone Deutschland (CHLB Đức).

Bảo tàng ảo Bảo tàng cà phê Trung Nguyên do ADT Group thiết kế và lập trình được “đưa” đến sự kiện một cách trực quan, sinh động thông qua kính thực tế ảo. Cùng với các ứng dụng công nghệ khác như Màn hình tương tác cung cấp thông tin, hay Bức tường tương tác mang đến 3 nền văn minh cà phê tuyệt vời của nhân loại. Hi vọng rằng, bằng tâm huyết của mình, Bảo tàng sẽ luôn lan tỏa những giá trị và thông điệp quý báu dành cho khách tham quan, đặc biệt là những người có đam mê cà phê trên toàn thế giới.

Với phương châm Sống – Chạm – Tương tác, Bảo tàng Thế giới Cà phê mang đến giá trị mới, năng lượng mới, nâng tầm bảo tàng trở nên hiện đại, khác xa với định nghĩa bảo tàng nhàm chán khi xưa.

Đã một năm kể từ ngày khánh thành, chúc Bảo tàng ngày càng phát triển, và hi vọng rằng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Bảo tàng trong việc khẳng định vị thế Bảo tàng công nghệ Đặc biệt – Khác biệt và Duy nhất tại Việt Nam.

Xem tiếp: Họp báo đánh dấu sự kết hợp giữa ngành Giải trí và Công nghệ tại Việt Nam

Họp báo đánh dấu sự kết hợp giữa ngành Giải trí và Công nghệ tại Việt Nam

Họp báo đánh dấu sự kết hợp giữa ngành Giải trí và Công nghệ tại Việt Nam

“Văn hoá, giải trí là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn của mọi người, nhất là người trẻ. Công nghệ là sự đổi mới, đột phá. Tại sao chúng ta không kết hợp giữa công nghệ và giải trí để dùng sức trẻ, sự nhiệt huyết, sáng tạo để mang đến những trải nghiệm mới, để tiếp tục nuôi dưỡng và phát huy cái nôi văn hoá và cảm xúc trong mỗi con người”.

Đó là thông điệp mà chị Mai Anh – chủ tịch ADT Group đã truyền tải trong buổi họp báo ngày 26/9 tại Lãnh Sự Quán Đức, TP. HCM.

ADT Group vinh dự được kết hợp cùng AR Vietnam và Only C Entertainment để cùng mang lại những trải nghiệm công nghệ thú vị độc đáo ứng dụng vào ngành giải trí.

Thị trường âm nhạc Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, do đó việc ứng dụng các công nghệ hiện đại để tạo ra các sản phẩm âm nhạc mới lạ là điều vô cùng cần thiết, giúp cho nghệ sĩ và người hâm mộ dễ dàng tương tác và trở nên gần gũi với nhau hơn.

Chính vì thế, ADT Group hy vọng rằng với sự hợp tác cùng OnlyC Entertainment và AR Việt Nam, công nghệ sẽ ngày càng được nhân rộng và ứng dụng trong ngành giải trí, tạo ra một thế giới mới lạ cho khán giả và người hâm mộ.

Buổi họp báo được VTV1 đưa tin, với sự góp mặt của các đạo diễn, nhà báo, các ca nhạc sĩ khách mời như Ưng Hoàng Phúc, Lê Hiếu, Karik, Châu Đăng Khoa, Erik, Đức Phúc cùng các KOLs, streamer như ViruSs, Cris Devil Gamer, FapTV, H&M Channel,… đã giúp cho sự kiện “Ứng dụng công nghệ tương tác trong giải trí” được diễn ra thành công tốt đẹp.

Xem thêm thông tin về buổi họp báo tại: https://www.facebook.com/adtgroup.vn/videos/1758005754506847/ 

Xem tiếp: Thủ tướng Úc trải nghiệm đường đua ảo trong sự kiện trường đua F1

Trải nghiệm đường đua F1 “siêu đã” tại Hanoi Innovation Summit 2019

Trải nghiệm đường đua F1 “siêu đã” tại Hanoi Innovation Summit 2019

Với sự kiện hội tụ nhiều giải pháp công nghệ khác nhau diễn ra trong 2 ngày 29-30/08, ADT GROUP cùng với VGPC – đơn vị thuộc Tập đoàn VINGROUP mang đến những trải nghiệm thú vị và sôi động với trường đua giả lập “F1 Vietnam Grand Prix”.

Trong sự kiện lần này, ADT GROUP tiếp tục để lại dấu ấn cho chương trình khi không chỉ mang đến những trải nghiệm chân thực về trường đua tương lai của năm 2020, mà còn mô phỏng 3D chiếc xe đua công thức 1 cho phép khách tham quan tham gia lái thử thực tế.

 Bạn muốn trải nghiệm trường đua F1? Hãy theo dõi chúng tôi trong các sự kiện quảng bá “F1 Vietnam Grand Prix” sắp tới nhé!!!

Xem tiếp: Thủ tướng Úc trải nghiệm đường đua ảo trong sự kiện trường đua F1

Trải nghiệm đường đua F1 “siêu đã” tại Hanoi Innovation Summit 2019

Trải nghiệm đường đua F1 “siêu đã” tại Hanoi Innovation Summit 2019

Với sự kiện hội tụ nhiều giải pháp công nghệ khác nhau diễn ra trong 2 ngày 29-30/08, ADT GROUP cùng với VGPC – đơn vị thuộc Tập đoàn VINGROUP mang đến những trải nghiệm thú vị và sôi động với trường đua giả lập “F1 Vietnam Grand Prix”.

Trong sự kiện lần này, ADT GROUP tiếp tục để lại dấu ấn cho chương trình khi không chỉ mang đến những trải nghiệm chân thực về trường đua tương lai của năm 2020, mà còn mô phỏng 3D chiếc xe đua công thức 1 cho phép khách tham quan tham gia lái thử thực tế.

 Bạn muốn trải nghiệm trường đua F1? Hãy theo dõi chúng tôi trong các sự kiện quảng bá “F1 Vietnam Grand Prix” sắp tới nhé!!!

Xem tiếp: Thủ tướng Úc trải nghiệm đường đua ảo trong sự kiện trường đua F1

Thủ tướng Úc trải nghiệm đường đua ảo trong sự kiện trường đua F1

Thủ tướng Úc trải nghiệm đường đua ảo trong sự kiện trường đua F1

ADT GROUP vinh dự được trở thành một đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ cho sự kiện Trường đua công thức 1 Việt Nam tại Hà Nội với sự góp mặt của thủ tướng Úc Scott Morrison cùng các đại biểu trên toàn quốc.

Đội ngũ ADT Group mang đến trường đua F1 giả lập với các thiết bị vô-lăng, chân ga, chân phanh, cần gạt số, cùng 3 màn hình ghép để giúp người tham dự có những trải nghiệm như một tay đua thực thụ. Bên cạnh đó, khách tham quan cũng có thể thử sức đua xe với công nghệ mô phỏng 360 trên màn hình tương tác.

Thủ tướng Úc Scott Morrison và Ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, cũng như các nhà báo cũng hào hứng hòa chung không khí sôi động và mới mẻ của sự kiện.

ADT Group hi vọng những ứng dụng công nghệ này sẽ đem đến trải nghiệm thú vị và thu hút người xem, qua đó tạo tiền đề phát triển cho ngành công nghiệp giải trí trong tương lai.

Xem tiếp: ADT giới thiệu Việt Nam tới bạn bè Quốc tế qua Công nghệ tương tác trong hai ngày Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

Khởi động mùa hè cùng ADT SUMMER OLYMPICS

Khởi động mùa hè cùng ADT SUMMER OLYMPICS

Ngày 22/4, ADT bắt đầu tuần mới hứng khởi bằng Đại hội thể thao khuôn khổ công ty với 6 nội dung tranh tài.

Khởi động F1 Vietnam Grand Prix – Bữa tiệc tốc độ với sự góp mặt của ADT

Khởi động F1 Vietnam Grand Prix – Bữa tiệc tốc độ với sự góp mặt của ADT

ADT vinh dự là 1 trong 3 doanh nghiệp đồng hành cùng sự kiện Khởi động Formula 1 Vietnam Grand Prix tại Sân vận động Mỹ Đình.

ADT trình diễn công nghệ hiện đại nhất cho ngành bất động sản trong Real Estate Agent Summit 2019

ADT trình diễn công nghệ hiện đại nhất cho ngành bất động sản trong Real Estate Agent Summit 2019

Ngày 6/4 vừa qua, ADT Group đã tham dự Đại hội Môi giới Bất động sản 2019 – Real Estate Agent Summit 2019 với vai trò diễn giả và thành công giới thiệu các công nghệ đột phá cho các nhà môi giới bất động sản tham gia sự kiện.

VOBF 2019 – Ứng dụng của AI, AR và VR trong Thương mại điện tử

VOBF 2019 – Ứng dụng của AI, AR và VR trong Thương mại điện tử

Vào ngày 26/03/2019, chị Phạm Ngọc Mai Anh – CEO của ADT Group đã tham dự diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2019 (VOBF 2019) với tư cách diễn giả. Tại diễn đàn, chị đã trình bày về các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như AI, AR, VR khi ứng dụng vào lĩnh vực thương mại điện tử.

ADT giới thiệu Việt Nam tới bạn bè Quốc tế qua Công nghệ tương tác trong hai ngày Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

ADT giới thiệu Việt Nam tới bạn bè Quốc tế qua Công nghệ tương tác trong hai ngày Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

Thiết bị tương tác của ADT phủ sóng tại Trung tâm Báo chí quốc tế (IMC) ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, nơi thành lập để phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều diễn ra trong hai ngày 27/2 và 28/2.

ADT Group bắt tay cùng PVOIL đưa công nghệ tương tác đến khắp Việt Nam

ADT Group bắt tay cùng PVOIL đưa công nghệ tương tác đến khắp Việt Nam

Ngày 25/02/2019, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Tổng công ty Dầu Việt Nam và ADT Group đã chính thức diễn ra tại trụ sở chính của PVOIL.

ADT độc quyền cung cấp giải pháp toàn diện cho sự kiện Mở bán dự án khu nghỉ dưỡng Nam Hội An

ADT độc quyền cung cấp giải pháp toàn diện cho sự kiện Mở bán dự án khu nghỉ dưỡng Nam Hội An

Sản phẩm của ADT trong sự kiện là Tour dẫn nhà ảo 360 độ giới thiệu các căn hộ Condotel của siêu dự án nghỉ dưỡng Nam Hội An, được trình chiếu trên các thiết bị: Bàn tương tác, Kiosk tương tác, và kính thực tế ảo.

Cô gái Việt khiến khách quốc tế trầm trồ vì biến ảnh thành đồ vật 3D

Cô gái Việt khiến khách quốc tế trầm trồ vì biến ảnh thành đồ vật 3D

Chỉ với chiếc máy tính bảng và một bức ảnh, chị Mai Anh giúp khách có thể tương tác với hiện vật trong các bảo tàng như thật.

CEO ADT Group đại diện cho Việt Nam giới thiệu về các công nghệ tương tác mới nhất trong ngành du lịch trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN

CEO ADT Group đại diện cho Việt Nam giới thiệu về các công nghệ tương tác mới nhất trong ngành du lịch trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN

“Đây không phải là công nghệ của thì tương lai, mà là công nghệ của thì hiện tại, vì nó đã và đang được ứng dụng trong các sản phẩm của Du lịch Việt Nam” – Chị Phạm Ngoc Mai Anh, CEO của ADT Group phát biểu trong bài thuyết trình của mình tại ATF 2019.

ADT Group đổi mới thương hiệu bằng cách ‘bước vào thế giới ba chiều’

ADT Group đổi mới thương hiệu bằng cách ‘bước vào thế giới ba chiều’

Trong không gian đa chiều, chiếc hộp ADT kỳ bí mang giải pháp công nghệ 4.0 cho quảng cáo và truyền thông được mở ra. Thì ra bên trong thế giới này còn một thế giới khác. Hãy khám phá những điều mới lạ và trở thành người tiên phong. Ready to WOW!

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hào hứng trải nghiệm mô hình Cột Cờ Tổ Quốc bằng công nghệ AR

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hào hứng trải nghiệm mô hình Cột Cờ Tổ Quốc bằng công nghệ AR

Mô hình do ADT Group phát triển đã góp mặt trong triển lãm “Khát vọng sinh viên Việt Nam” thuộc khuôn khổ Đại hội X vừa diễn ra đầu tháng 12/ 2018.

Tổng quan dự án biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand – The Island trên website tương tác phát triển bởi ADT Group

Tổng quan dự án biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand – The Island trên website tương tác phát triển bởi ADT Group

Đẳng cấp của một khu đô thị sang trọng bậc nhất có thể được phô diễn và nâng tầm trong mắt khách hàng tiềm năng qua một website riêng với thiết kế đẹp đồng thời linh hoạt và tiện dụng. ADT Group tự hào đã xây dựng một website như thế cho dự án Ecopark Grand – The Island.

ADT đồng hành cùng ngày hội BIG OFF 2018

ADT đồng hành cùng ngày hội BIG OFF 2018

Trong hai ngày cuối tuần thứ Bảy và Chủ Nhật (1 và 2/12/2018), ADT Group đã mang công nghệ thực tế ảo và game cảm biến chuyển động đến với người tham dự sự kiện BIG OFF tại Phố đi bộ.

ADT tại sự kiện “Vietnam Airlines Festa”

ADT tại sự kiện “Vietnam Airlines Festa”

Từ ngày 24/11 đến ngày 25/11, Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines Festa” tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ADT tự hào là đơn vị đồng hành cùng sự kiện và mang tới nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn.

Ứng dụng di động Vinhomes West Point – Không cần ra khỏi nhà cũng xem và mua được nhà

Ứng dụng di động Vinhomes West Point – Không cần ra khỏi nhà cũng xem và mua được nhà

Vinhomes West Point là khu đô thị mới của Vinhomes ở phía Tây thành phố Hà Nội. Là đơn vị thiết kế ứng dụng di động cho khu đô thị này, ADT có nhiệm vụ đảm bảo ứng dụng cung cấp cái nhìn từ tổng thể đến chi tiết của dự án cho người dùng.

CEO của ADT Creative gây ấn tượng tại đại hội VSMCamp 2018 với bài thuyết trình về công nghệ của thời đại Marketing 4.0

CEO của ADT Creative gây ấn tượng tại đại hội VSMCamp 2018 với bài thuyết trình về công nghệ của thời đại Marketing 4.0

Ngày 23 – 24/11/2018 vừa qua, Đại hội Sales & Marketing VSMCamp và Hội nghĩ Cao cấp các Giám đốc Sales & Marketing CSMOSummit đã được tổ chức tại Him Lam Palace. Tham gia chia sẻ trong đại hội, chị Phạm Ngọc Mai Anh, Co-Founder & CEO của ADT Creative, đã mang đến bài thuyết trình với chủ đề “Ứng dụng Marketing của cuộc cách mạng công nghệ thực tại tăng cường (AR)”.

WEBSITE THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH MIỀN TÂY HOANG DÃ GIỚI THIỆU DỰ ÁN FLC WESTERN VILLAGE

WEBSITE THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH MIỀN TÂY HOANG DÃ GIỚI THIỆU DỰ ÁN FLC WESTERN VILLAGE

ADT tiếp tục đồng hành cùng tập đoàn FLC thực hiện landingpage giới thiệu dự án FLC Western Village – khu bất động sản nghỉ dưỡng, thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn FLC

XEM, CHỌN VÀ MUA NHÀ QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

XEM, CHỌN VÀ MUA NHÀ QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tương tác trực tiếp với các sản phẩm bất động sản cho người dùng một cách dễ dàng và thuận tiện, ADT Group đã phát triển một số ứng dụng di động, nổi bật trong số đó là Vincity. Ứng dụng được xem như là cầu nối giữa doanh nghiệp và các khách hàng tiềm năng, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận cũng như thu thập và quản lý thông tin người dùng.

WEBSITE TƯƠNG TÁC- HƯỚNG ĐI MỚI TRONG GIỚI THIỆU DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

WEBSITE TƯƠNG TÁC- HƯỚNG ĐI MỚI TRONG GIỚI THIỆU DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Vinh dự được hợp tác với tập đoàn FLC trong dự án FLC Royal Park, sản phẩm mà ADT thực hiện giúp cho FLC khẳng định họ là 1 doanh nghiệp bắt kịp xu hướng khi ứng dụng công nghệ vào truyền thông. Dự án Royal Park cũng chính là dự án mở đầu cho chuỗi hợp tác lâu dài giữa tập đoàn FLC và ADT group ở mảng website ngành Bất động sản.

Sự giao thoa truyền thống và công nghệ không giới hạn tại Bảo tàng thế giới Cà Phê đầu tiên tại Việt Nam

Sự giao thoa truyền thống và công nghệ không giới hạn tại Bảo tàng thế giới Cà Phê đầu tiên tại Việt Nam

Dự án Bảo tàng cà phê đầu tiên tại Việt Nam được tập đoàn Trung Nguyên xây dựng, kèm theo đó là sự đồng hành về công nghệ của tập đoàn ADT. Sự kết hợp hiện vật truyền thống và công nghệ hiển thị hiện đại tạo ra một cộng đồng sinh thái bền vững đặc trưng về cà phê. Cũng đồng thời tạo ra công trình biểu tượng cho tinh thần cà phê và phá vỡ mọi giới hạn trong hành trình khám phá cà phê cả trong không gian và thời gian.

ADT tại Hội nghị khách hàng VTV 2018: Kết nối giá trị đa chiều

ADT tại Hội nghị khách hàng VTV 2018: Kết nối giá trị đa chiều

Vào ngày 23/11/2018, tại Sapa, Lào Cai, Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018. Tại Hội nghị, ADT hân hạnh là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ trải nghiệm toàn diện như thực tế ảo, thực tế tăng cường, màn hình cảm ứng đa điểm. Đây được coi là một cách thức để VTV gửi thông điệp “Kết nối giá trị đa chiều” và lời tri ân sâu sắc tới các đối tác, khách hàng của mình trong suốt một năm qua.

LUCKY HIT: CHƠI GAME ẢO, SĂN QUÀ THẬT

LUCKY HIT: CHƠI GAME ẢO, SĂN QUÀ THẬT

Chỉ với một chiến dịch vô cùng đơn giản: ứng dụng công nghệ Thực tế tăng cường để phát triển một game bắn súng giúp người chơi săn các gói quà từ nhà mạng, tập đoàn mạng viễn thông lớn nhất Myanmar – Mytel đã vô cùng thành công trong việc thu hút khách hàng.

HỘI NGHỊ BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ IREC 2018: KHI CÔNG NGHỆ TƯƠNG TÁC TRỞ NÊN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

HỘI NGHỊ BẤT ĐỘNG SẢN QUỐC TẾ IREC 2018: KHI CÔNG NGHỆ TƯƠNG TÁC TRỞ NÊN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

ADT đã chứng minh được những công nghệ và thiết bị mà chúng tôi cung cấp chính là những phương tiện “thân thiết” nhất giúp các chủ đầu tư bất động sản tiếp cận với khách hàng một cách vô cùng hiệu quả.

CEO ADT Creative – Đối tác duy nhất của UNITY tại Việt Nam

CEO ADT Creative – Đối tác duy nhất của UNITY tại Việt Nam

Dù mới thành lập ADT Creative được một năm nhưng Phạm Ngọc Mai Anh đã trở thành cái tên sáng giá trong ngành thực tế ảo, một lĩnh vực còn lạ lẫm ở Việt Nam. Doanh nghiệp của CEO 31 tuổi hiện là đối tác cung cấp giải pháp công nghệ cho nhiều tập đoàn lớn như: Trung Nguyên, Vingroup, FLC, Viettel … và là đối tác duy nhất của Unity tại Việt Nam. Không giống nhiều startup trẻ, thành công của Mai Anh đến từ những triết lý đơn giản đến bất ngờ từ việc quản trị nhân sự cho đến quản trị chính bản thân mình.

‘Cô gái thực tế ảo’ Phạm Ngọc Mai Anh: ‘Muốn startup với thực tế ảo phải đợi 2 – 3 năm nữa’

‘Cô gái thực tế ảo’ Phạm Ngọc Mai Anh: ‘Muốn startup với thực tế ảo phải đợi 2 – 3 năm nữa’

(VNF) – Nhận định về cơ hội của các startup khi bước chân vào lĩnh vực thực tế ảo, CEO ADT Creative Phạm Ngọc Mai Anh cho rằng cơ hội sẽ đến nhưng chưa phải bây giờ, ít nhất cũng phải 2 – 3 năm tới, khi mọi người hiểu và mạnh dạn hơn.

ADT đồng hành cùng VinFast trong lễ khai trương showroom tại Thái Bình

ADT đồng hành cùng VinFast trong lễ khai trương showroom tại Thái Bình

VinFast – thương hiệu xe Việt chính thức ra mắt có thể nói là một trong những sự kiện “khủng” của năm 2018. ADT đã vinh dự được đóng góp cho dự án “khủng” đó bằng 1 sản phẩm công nghệ phục vụ lễ khai trương showroom của VinFast Thăng Long tại Thái Bình.

ADT trong chuyến hành trình khám phá Phú Yên.

ADT trong chuyến hành trình khám phá Phú Yên.

Các thành viên Công ty đã có những giây phút thật sảng khoái, gắn kết bên nhau trên những dải cát trắng dài, những bãi đá hoang sơ đẹp đến ngây ngất lòng người, hay hòa mình vào làn nước biển trong veo, xanh ngát và mát lịm.

ADT Tại Sự Kiện Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới

ADT Tại Sự Kiện Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới

Ngày 11-13 tháng 9, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia đã diễn ra sự kiện Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới về ASEAN, đón số lượng kỷ lục lãnh đạo quốc gia, gần 1000 lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu Asean và Thế giới.

Thông điệp xuyên suốt tại World Economic Forum (WEF-ASEAN): “Cách mạng Công nghiệp 4.0 là tương lai của ASEAN” thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng quốc tế. Quan trọng hơn, Hội nghị lần này đã trở thành một ngày hội giao lưu về ý tưởng, về sáng tạo như một động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế khu vực. Việt Nam, với tư cách nước chủ nhà, đã ghi dấu ấn đặc biệt với vai trò kết nối và năng lực tổ chức.

ADT Tại Đại Hội Kiểm Toán Tối Cao Châu Á Lần Thứ XIV

ADT Tại Đại Hội Kiểm Toán Tối Cao Châu Á Lần Thứ XIV

ADT vinh dự đóng góp nền tảng công nghệ của mình tại sự kiện Đại hội các cơ quan Kiểm toán tối cao Châu Á lần thứ XIV.
 
Tại sự kiện, các sản phẩm du lịch Thực tế ảo do ADT Creative phát triển, đã được trình diễn trên các màn hình cảm ứng cao cấp mang thương hiệu Việt – ADT Display, đem đến những trải nghiệm ấn tượng và đáng nhớ về thắng cảnh tươi đẹp của đất nước Việt Nam, tới các quan khách trong nước và những khách mời Quốc tế tham gia sự kiện.
 
Đại hội Tổ chức các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á được tổ chức 3 năm/lần, là nơi họp mặt của những người đứng đầu các cơ quan kiểm toán tối cao thành viên ASOSAI.
 
Đây là lần đầu tiên, KTNN Việt Nam được các SAI thành viên ASOSAI tín nhiệm và trao quyền đăng cai tổ chức Đại hội ASOSAI 14 năm 2018.
Sản Phẩm Sách 4D: An toàn giao thông

Sản Phẩm Sách 4D: An toàn giao thông

ADT vinh dự là đối tác đồng hành cùng tập đoàn Thiên Long phát triển sản phẩm tô màu thông minh 4D – Colokit Vehicles, được ra mắt và được bày bán trên toàn quốc sắp tới.

Với việc ứng dụng công nghệ Thực tế ảo tăng cường, cuốn sách này sẽ biến giấc mơ của các bé thành hiện thực, tự tạo ra những chiếc xe ảo theo trí tưởng tượng của mình và điều khiển trong không gian thực. ADT chịu trách nhiệm sáng tạo, hình ảnh 2D, 3D, chuyển động 3D và lập trình để hoàn thành sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam này.

Sự Kiện Tại Bộ Khoa Học Công Nghệ

Sự Kiện Tại Bộ Khoa Học Công Nghệ

Sự kiện tổ chức tại Bộ Khoa Học với chủ đề: Mô hình liên kết nhằm thúc đẩy và phát triển Khoa học Công nghệ diễn ra tại Hà Nội, với sự tham gia của hơn 300 khách mời và các lãnh đạo Tập đoàn công nghệ tới từ nước ngoài.

ADT vinh dự là đơn vị đại diện, triển lãm các sản phẩm công nghệ mới do Việt Nam phát triển. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới như: Thực tế ảo, 3D Motion, Du lịch ảo, AR Big Screen,… đã gây bất ngờ cho khách mời, với những hình ảnh 3D sống động vô cùng ấn tượng.

Bảo Tàng Ảo do ADT phát triển tại Tech Summit 2018

Bảo Tàng Ảo do ADT phát triển tại Tech Summit 2018

Bảo tàng ảo – Thế Giới Cà Phê của Tập Đoàn Trung Nguyên – ứng dụng do ADT phát triển, đã được giới thiệu tại Tech Summit 2018.

Công nghệ thực tế ảo đã mang đến một nét chấm phá thú vị trên cuộc hành trình mang văn hoá và giá trị tinh thần Cà Phê đến với những người yêu cà phê tại Việt Nam, cũng như khắp nơi trên thế giới.

Halography

Halography

Công nghệ tương tác – kỷ nguyên mới của trải nghiệm thị giác
——–
ADT vinh dự đồng hành cùng sự kiện Halography tại Hội Nghị Thiết Kế – Ngành Công Nghiệp Sáng Tạo Việt Nam lần thứ 2.

Sự kiện năm nay hoàn toàn khác với những năm trước, với việc xuất hiện công nghệ Thực tế ảo tăng cường, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới – làm “sống dậy” các tác phẩm thiết kế tĩnh.

Khách mời tại sự kiện sau khi tải app Halography và quét vào tác phẩm trên tường, lập tức tác phẩm graphic sẽ biến thành: Video, 3D, motion graphics… Đặc biệt là điểm nhấn độc đáo với tác phẩm “quả trứng của tương lai”.

Tập đoàn công nghệ ADT hợp tác cùng Tập đoàn Eon Reality

Tập đoàn công nghệ ADT hợp tác cùng Tập đoàn Eon Reality

Sự giao thoa của đỉnh cao công nghệ.

EON Reality – tập đoàn phát triển AR, VR hàng đầu thế giới, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng mạng lưới 25 trung tâm công nghệ cao toàn cầu, ngày hôm nay đã có buổi gặp mặt trao đổi hợp tác với ADT Creative.

2 bên đã giới thiệu cho nhau các sản phẩm cũng như ý tưởng độc đáo về không gian trải nghiệm VR, các sản phẩm AR, VR hỗ trợ công việc, giải trí. Đặc biệt sản phẩm AR của ADT với tựa đề Tadabook, đã tạo ra nhiều trải nghiệm mới lạ đầy thú vị.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo Quốc Tế ADT – Unity

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo Quốc Tế ADT – Unity

[Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo Quốc Tế – 21/05/2018]
UNITY TECHNOLOGIES – ADT CREATIVE

………….
Unity – Nền tảng phát triển Game và các ứng dụng Thực Tế Ảo lớn nhất trên thế giới – đã chính thức chọn ADT Creative là đối tác đầu tiên tại Việt Nam.

Với 5 tỉ lượt download các Game chỉ trong vòng 1 quý của Unity
Với 2.4 tỉ thiết bị sử dụng game của Unity
Với 90% ứng dụng thực tế ảo phát triển bởi nền tảng Unity
Và 700 triệu người dùng các ứng dụng và game của Unity, so sánh với Twitter là 300 triệu người dùng/tháng.

Thực tế ảo- TƯƠNG LAI cho xây dựng thương hiệu quả ?

Thực tế ảo- TƯƠNG LAI cho xây dựng thương hiệu quả ?

“Công nghệ tương tác sẽ tạo ra cuộc cách mạng cho ngành truyền thông, đưa cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới, ấn tượng và đột phá.” – Phạm Ngọc Mai Anh, CEO ADT Creative.

Vì sao COCA-COLA lại sử dụng công nghệ thực tế ảo !

Vì sao COCA-COLA lại sử dụng công nghệ thực tế ảo !

Tăng cường thực tế (AR – Augmented Reality) là công nghệ cho phép mô phỏng các yếu tố ảo trên môi trường thật, cho phép người sử dụng tương tác với các yếu tố đó như chạm, xoay, di chuyển… Rất nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã sử dụng công nghệ này trong chiến dịch truyền thông cũng như ứng dụng trong quy trình sản xuất, thu về lợi nhuận khổng lồ. Một báo cáo mới từ Tractica cho thấy, đến năm 2022, dự đoán doanh thu từ AR trên toàn thế giới sẽ tăng 25 lần, từ 749,0 triệu USD lên 18,5 tỷ USD mỗi năm.

Ảnh và Video mang lại LỢI ÍCH gì cho doanh nghiệp

Ảnh và Video mang lại LỢI ÍCH gì cho doanh nghiệp

Trải nghiệm sâu sắc cho khán giả là thách thức lớn nhất đối với việc tạo và phân phối nội dung trong bất cứ chiến dịch truyền thông nào của mỗi doanh nghiệp. Đó cũng chính là lợi ích quan trọng nhất mà công nghệ Ảnh và Video 360 mang đến cho doanh nghiệp.

ADTCreative phục dựng không gian trường AMSTERDAM cũ bằng công nghệ scan và ảnh 360

ADTCreative phục dựng không gian trường AMSTERDAM cũ bằng công nghệ scan và ảnh 360

Các cựu học sinh Trường Ams đang cùng nhau góp ảnh, tư liệu và chia sẻ kỷ niệm để ADT Creative nghiên cứu, thực hiện dự án Phục dựng Không gian Trường Amsterdam cũ – Số 1 đường Nam Cao, Hà Nội bằng công nghệ scan 3d và chụp ảnh 360. Đây sẽ là không gian thực tế ảo – nơi những học sinh cũ có thể “về với Ams từ bất kỳ nơi đâu”.

Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam tán thưởng công nghệ của ADT

Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam tán thưởng công nghệ của ADT

Hà Nội, Ngày 10-13/12/2017 – Sau vinh dự phụ trách ghi hình công nghệ 360 độ và phát trực tiếp toàn thế giới bài phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Smart Industry World 2017, ADT Creative tiếp tục được Ban Tuyên giáo TƯ Đoàn tin tưởng và giao phó nhiệm vụ đem công nghệ Thực tế ảo đến với Đại hội Trung ương Đoàn Toàn quốc lần thứ 11, sự kiện chính trị quan trọng của cả nước. Cũng tại đây, công nghệ của ADT Creative mang tới Đại hội đã vinh dự được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm và tán thưởng.

Thực tế ảo – Tăng cường thực tế ảo đóng vai trò thế nào cho doanh nghiệp?

Thực tế ảo – Tăng cường thực tế ảo đóng vai trò thế nào cho doanh nghiệp?

Thực tế ảo – Tăng cường thực tế ảo đóng vai trò thế nào cho doanh nghiệp?

Nhờ việc tạo ra những hình ảnh sáng tạo, sống động và chân thực, công nghệ thực tế ảo  AR và VR đang được ngày càng nhiều công ty lớn nhỏ trên thế giới sử dụng để “lấy lòng” những khách hàng khó tính nhất.

Cùng ADT Creative du lịch “kiểu mới” bằng mạng 4G Viettel

Cùng ADT Creative du lịch “kiểu mới” bằng mạng 4G Viettel

Cùng ADT Creative du lịch “kiểu mới” bằng mạng 4G Viettel

Ngày 18/4, trong lễ ra mắt mạng 4G đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), Du lịch bằng thực tế Ảo 4G – dự án kết hợp giữa ADT Creative và Viettel – đã mang đến cho người tham dự những trải nghiệm mới lạ và hết sức ấn tượng.

ADT Creative tham dự Triễn lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam

ADT Creative tham dự Triễn lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam

Tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, ADT Creative đã hỗ trợ Công ty truyền thông Lê Bros tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS.