LUCKY HIT: CHƠI GAME ẢO, SĂN QUÀ THẬT

Chỉ với một chiến dịch vô cùng đơn giản: ứng dụng công nghệ Thực tế tăng cường để phát triển một game bắn súng giúp người chơi săn các gói quà từ nhà mạng, tập đoàn mạng viễn thông lớn nhất Myanmar – Mytel đã vô cùng thành công trong việc thu hút khách hàng.

Game Lucky Hit là một game bắn súng ứng dụng công nghệ Thực tế tăng cường (AR) mà ADT Group phát triển dành cho tập đoàn Mytel.

Về cơ bản, Lucky hit là một ứng dụng di động, người chơi tải về, cài đặt và tạo tài khoản bằng sim của Mytel để chơi.

Trò chơi có tối đa 30 level có độ khó tăng dần. Người chơi sử dụng các thiết bị thông minh (như smart phone, tablet) để bắn các mục tiêu xuất hiện trên môi trường thật thông qua camera của thiết bị.

Các item quà tặng và súng sẽ được nâng cấp trong suốt quá trình chơi. Ở các level cao, người chơi có thể gặp các item là quà tặng của nhà mạng cung cấp như gói data, tin nhắn free, phút gọi free… Chỉ cần bắn trúng, người chơi sẽ nhận được phần quà tương ứng.

Đặc biệt, người chơi có thể chơi game thoải mái và săn được nhiều quà nhất khi đến các điểm bán hàng của Mytel. Điều này giúp cho Mytel tạo được nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng hơn, giúp cho việc tư vấn, giới thiệu về sản phẩm trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn.

Đây là một trong những dự án lớn mà ADT vinh dự được hợp tác với Mytel – tập đoàn mạng viễn thông lớn nhất Myanmar và đồng thời cũng là thương hiệu viễn thông của Viettel tại đất nước của những ngôi chùa. Nắm bắt công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, cũng như thấu hiểu giá trị to lớn của sự tương tác giữa nhà mạng với người dùng, game Lucky hit không chỉ là một game có cách chơi “gây nghiện” mà còn tạo ra những giá trị thực trong việc sử dụng mạng di động của người dùng – thể hiện ở các quà tặng của nhà mạng dành cho người chơi (gói data, tin nhắn free, phút gọi free…).

Dự án đã tạo ra một chiến dịch tiếp cận thật mới lạ, thân thiện với người sử dụng mạng viễn thông Mytel.