CEO của ADT Creative gây ấn tượng tại đại hội VSMCamp 2018 với bài thuyết trình về công nghệ của thời đại Marketing 4.0

Ngày 23 – 24/11/2018 vừa qua, Đại hội Sales & Marketing VSMCamp và Hội nghĩ Cao cấp các Giám đốc Sales & Marketing CSMOSummit đã được tổ chức tại Him Lam Palace. Tham gia chia sẻ trong đại hội, chị Phạm Ngọc Mai Anh, Co-Founder & CEO của ADT Creative, đã mang đến bài thuyết trình với chủ đề “Ứng dụng Marketing của cuộc cách mạng công nghệ thực tại tăng cường (AR)”.

Tiếp nối thành công của năm 2016 và 2017, đại hội VSMCamp năm 2018 vẫn là nơi giao lưu và chia sẻ kiến thức của những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing, truyền thông. Chủ đề của đại hội năm nay là “CREATECH – Cuộc hôn phối của sáng tạo & công nghệ” đã mang đến những kiến thức và chia sẻ thú vị về sáng tạo trong ngành Sales & Marketing ở bối cảnh công nghệ số hiện đại.

VSMCamp và CSMO Summit luôn thu hút được sự chú ý và mong đợi từ những người làm trong nghề Sales & Marketing vì đội ngũ diễn giả chất lượng. Họ chính là các chuyên gia hàng đầu trong ngành này và là những người luôn cập nhật nhanh nhất các xu hướng tiếp thị mới nhất.

Đến với VSMCamp năm nay, CEO của ADT Creative, chị Phạm Ngọc Mai Anh đã mang đến chủ đề “Ứng dụng Marketing của cuộc cách mạng công nghệ thực tại tăng cường (AR)”. Trong bài thuyết trình của mình, chị Mai Anh đã đưa ra khái niệm thực tại tăng cường (AR) một cách dễ hiểu, sau đó giải thích lý do vì sao công nghệ AR được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là ngành bán lẻ, và cuối cùng là cách vận dụng công nghệ thông minh này vào chiến lược tiếp thị bán hàng của một thương hiệu.

Bài thuyết trình của chị Mai Anh giúp cho người nghe dễ dàng hiểu công nghệ thực tại tăng cường AR là gì thông qua ví dụ được trình diễn ngay trên sân khấu. Đó là sản phẩm mà ADT đã phát triển – BU Sticker. Cụ thể, khi mua bộ sưu tập áo Bu Sticker của thương hiệu Bò Sữa, người mua được hướng dẫn download ứng dụng cùng tên để trải nghiệm công nghệ AR. Họ có thể mở ứng dụng Bu Sticker và quét hình ảnh Bu 2D trên áo. Từ đó, trên màn hình sẽ hiển thị hình ảnh hoạt hình của các nhân vật Bu đang chơi đùa với nhau bằng 2D và 3D. Đây là chiến dịch truyền thông trong quý II năm 2018 của nhãn hàng Bò Sữa.

Chị Mai Anh giới thiệu ứng dụng công nghệ AR trong sản phẩm Bu Sticker do ADT sản xuất

Ngoài việc diễn thuyết trong đại hội, ADT Creative còn mang các thiết bị công nghệ cao của công ty đến gian trải nghiệm của các doanh nghiệp CSMO. Khách tham gia sự kiện có thể thoải mái hòa mình vào không gian ảo với các tựa game thực tế ảo hot nhất như Beat Saber, Fruit Ninja và Space Pirate Trainer,… Hoặc tìm hiểu về công ty ADT thông qua trải nghiệm những sản phẩm công nghệ do công ty phát triển.

Gian trải nghiệm của ADT tại VSMCamp

Marketing luôn là ngành cần nắm bắt nhanh thu thế mới để thương hiệu của mình không bị bỏ lại trong thời đại công nghệ 4.0 này. Công nghệ AR đang là xu thế nổi bật của thế giới với nhiều ứng dụng thông minh và độc đáo, hãy cùng ADT nắm bắt lấy xu thế này để mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.