ADT Group đổi mới thương hiệu bằng cách ‘bước vào thế giới ba chiều’

Trong không gian đa chiều, chiếc hộp ADT kỳ bí mang giải pháp công nghệ 4.0 cho quảng cáo và truyền thông được mở ra. Thì ra bên trong thế giới này còn một thế giới khác. Hãy khám phá những điều mới lạ và trở thành người tiên phong. Ready to WOW!

Vào thời điểm cuối năm, ADT dành thời gian để nhìn lại quãng đường đã đi trong một năm vừa qua. Lúc này, chúng tôi có thể thấy mình đã đạt được những gì, và đặt mục tiêu cho một năm sắp tới.

Trong năm 2019, ADT mong muốn xây dựng một công ty thân thiện, hiện đại, cùng một đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc. Lúc này, chúng tôi nhận thấy rằng thay đổi nhận diện thương hiệu là điều cần thiết để khách hàng hiểu được những giá trị của công ty hơn.

Bước vào không gian của ADT

Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại, đơn giản và thân thiện. Chúng tôi giữ nguyên màu chủ đạo là là vàng hoa hướng dương. Đây là màu thể hiện bản sắc của đội ngũ nhân viên ADT Group: luôn trẻ trung, năng nổ và sáng tạo. Và thêm vào màu hổ phách đậm hơn để logo có chiều sâu và tạo cảm giác ba chiều.

Trong logo là hình ảnh ADT mở ra cánh cửa không gian đa chiều và mang theo giải pháp công nghệ 4.0 cho quảng cáo và truyền thông – những giải pháp mới lạ và khác biệt với phần còn lại của thế giới.

Logo mới với hai màu chủ đạo là Vàng hoa hướng dương, màu Hổ phách

Cùng với sự thay đổi logo chung của ADT Group, logo các mảng nội dung hoạt động của công ty là: Truyền thông & Tương tác, Giáo dục & Đào tạo, Thiết bị cảm ứng cũng đồng loạt được thay thế.

Mảng hoạt động Truyền thông & Tương tác

 

Mảng hoạt động Giáo dục & Đào tạo

 

Mảng hoạt động Thiết bị cảm ứng

Ngoài ra, logo của VR WORLD thuộc mảng hoạt động Dịch vụ Giải trí của ADT Global cũng được thay thế. Vẫn lấy cảm hứng từ chiếc kính thực tế ảo, tuy nhiên, logo lần này đơn giản và mang màu sắc trẻ trung hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng mà VR WORLD hướng tới. Hãy chờ đón những hoạt động tiếp theo của VR WORLD nhé!

Logo mới của VR WORLD

Đây là lần đầu tiên ADT thay đổi logo và cũng có thể không phải lần cuối cùng. Vì thế giới công nghệ thay đổi từng ngày, nên là một công ty công nghệ, chúng tôi sẵn sàng chuyển mình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, ADT tin rằng thay đổi lần này là sự phản ánh chính xác nhất những gì mà công ty đang theo đuổi. Chúng tôi sẽ mang những giá trị tốt nhất của mình đến với khách hàng.

Nhận diện thương hiệu mới đã được thay đổi trên toàn bộ các kênh truyền thông của ADT. Mong rằng bạn sẽ thích nó!